7 เหตุผล ถึงเวลาที่คุณต้องรีแบรนด์ได้แล้ว!
1. กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์เปลี่ยนไป
2. มีการขยายตลาดหรือมีสินค้าเพิ่มขึ้น
3. ถึงเวลาโกอินเตอร์
4. มีธุรกิจอื่นใช้ชื่อซ้ำกับแบรนด์ของคุณ
5. เริ่มเห็นสัญญาณ Disrupt ขยับเข้ามาใกล้
6. เพื่อไม่ให้เป็นประวัติศาสตร์ที่ถูกลืม
7. เปลี่ยน CEO ก็ต้องเปลี่ยนแบรนด์
Cr.
http://www.atimedesign.com/webdesign/7-reasons-rebrand/
วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561